Skip to content

Arweinyddiaeth a rheolaeth

Mae diwylliant o weithio’n greadigol a bodloni heriau yn ddyfeisgar yn bodoli yn yr awdurdod, gydag ymatebion arloesol, ar adegau. Mae arweinwyr yn barod i dreialu syniadau newydd ac yn awyddus i greu sefydliad sy’n flaengar, pan geir materion pwysig sy’n cyd-fynd â’u blaenoriaethau craidd a’u hegwyddorion. Mae enghreifftiau da o’r arloesedd hwn yn cynnwys datblygu system fewnol ar gyfer olrhain gwybodaeth am ddisgyblion a’u hymateb cadarn a phwyllog i argyfwng y pandemig COVID-19. At ei gilydd, mae arweinwyr yn annog eu staff, ysgolion a phartneriaid allweddol i ddefnyddio eu cryfderau a’u harbenigedd i greu datrysiadau unigryw er mwyn deilio â materion lleol, sy’n arddangos egwyddorion a pharodrwydd arweinwyr i fentro a chymryd risgiau synhwyrol.