Ysgol Gynradd Troedyrhiw
Ciplun – Cynnydd dysgwyr o ganlyniad i strategaethau asesu trylwyr a monitro cyflawniadau disgyblion a’r camau nesaf mewn dysgu
Treulir amser gwerthfawr yn sicrhau bod gan bob aelod staff ddealltwriaeth glir a chywir o gynnydd ym mhob maes dysgu. Mae staff ac arweinwyr yn triongli data o adborth yn llyfrau disgyblion, adolygiadau cynnydd carfanau a ‘Sesiynau Cyfarfod â Disgyblion’, lle caiff amser ei dreulio â phob disgybl yn trafod yr hyn y maent yn ei wneud yn dda, beth yw’r camau nesaf yn eu dysgu a sut y cânt eu cefnogi. O ganlyniad, mae adborth i ddisgyblion yn effeithiol. Mae cyfleoedd amserol i ddisgyblion adeiladu ar ddysgu blaenorol a dealltwriaeth glir o’r hyn y mae’r disgybl yn ei gyflawni mewn gwersi a’r hyn y mae angen iddynt ei wella. Mae hyn, yn ei dro, yn llywio’r camau nesaf ar gyfer cynllunio athrawon.